This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

Universe สร้อยข้อมือมหาเทพ เสริมความปังพร้อมความแฟชั่น

ใครที่เป็นสายมู และกำลังมองหาเครื่องประดับติดตัวห้ามพลาดกับ Universe Collection สร้อยข้อมือมหาเทพจาก A.CEMI ที่มีมหาเทพให้ทุกคนเลือกสรรหลายหลากองค์เทพเลย

นอกจากความมูแล้ว A.CEMI ยังปรับดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพให้ดูทันสมัย แมชต์เข้ากับทุกลุคได้ง่าย แถมยังคงความศักดิ์สิทธิ์ขององค์เทพ เนื่องจากผ่านการปลุกเสกมาแล้ว ใครที่เป็นสายแฟชั่นแต่อยากเลือกเครื่องประดับแบบมูที่ไม่ขัดลุค วันนี้ A.CEMI จะมาแนะนำเครื่องประดับชิ้นต่างๆ จาก Universe Collection ให้ทุกคนได้เลือกกัน จะมีอะไรให้เลือกบ้างมาดูกันเลย

สร้อยข้อมือมหาเทพ 8 องค์จาก Universe Collection

  1. Lakshmi (พระแม่ลักษมี)
  2. Wessuwan (ท้าวเวสสุวรรณ)
  3. Guān Yīn (เจ้าแม่กวนอิม)
  4. Trimurati (พระตรีมูรติ)
  5. Garuda (พญาครุฑ)
  6. The king of naka (พญานาค)
  7. Brahma (พระพรหม)
  8. Aumadavi (พระแม่อุมาเทวี)

1) Lakshmi

ความมั่งคั่งร่ำรวย ความรักอุดมสมบูรณ์

 

องค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่ง “ความมั่งคั่งร่ำรวย ความรักอุดมสมบูรณ์” เป็นมหาเทพที่โด่งดังมากในหมู่คนที่ศรัทธาในเหล่าองค์เทพ ผู้คนมากมายมักไปขอพรในเรื่องความรักและด้านหน้าที่การงานจากพระแม่ลักษมี

 

 

A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพรูปวงรี สายสร้อยเป็นสี Rose Gold และ White Gold ประดับด้วยหินมงคลแท้

  • Rose Quartz ช่วยให้ความรักสมหวัง
และมีสร้อยข้อมือมหาเทพพระแม่ลักษมีดีไซน์ตัว Z สี White Gold ประดับด้วยหินมงคลแท้
  • Rose Quartz ช่วยให้ความรักสมหวัง
  • Burma Jade ทรัพย์ รุ่งเรือง
  • Lava Stone กล้าหาญ

2) Wessuwan

เสริมวาสนา เรียกทรัพย์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

สร้อยข้อมือมหาเทพสุดเท่ที่ A.CEMI ดีไซน์ให้เป็นตัวแทนองค์ท้าวเวสสุวรรณ มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาล ใครที่มีครอบครองไว้จะเจริญใน “ลาภยศ ทรัพย์สิน อำนาจวาสนา”

 

 

สร้อยข้อมือมหาเทพท้าวเวสสุวรรณ มีทั้งหมด 2 ดีไซน์ด้วยตัว Z และวงรี ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ A.CEMI ให้มีความทันสมัย และสะดุดตา ประดับหินมงคลแท้
  • Blue Sandstone เสริมความรํ่ารวย
  • Shoushan Stone ความเจริญก้าวหน้า
  • Pearl ความมั่งคั่ง



    3) Trimurati

    ประทานความรัก ดึงดูดคู่ครองที่ใช่

    องค์ต่อมาเป็นพระตรีมูรติซึ่งเป็นมหาเทพสูงสุดของศาสนาพราหมณ์ เพราะเกิดจากการรวมกันขององค์เทพ 3 พระองค์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็คือ พระพรหม, พระวิษณุ และพระศิวะ ที่ถือว่าเป็น ผู้สร้าง, ผู้รักษา และผู้ทำลายโลกตามความเชื่อในศาสนาพราหมณ์
    มีผู้คนไปขอพรให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก และด้านการงาน สำหรับคนที่อยากขอพรความรัก ดึงดูดคู่ครองที่ใช่ A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพเป็นตัวแทนองค์พระตรีมูรติ ซึ่งท่านเป็นมหาเทพแห่ง“ความรัก การงาน” ไว้แล้ว

     

     

    สร้อยข้อมือมหาเทพดีไซน์ตัว Z สำหรับพระตรีมูรติ แมตช์ได้ Everyday look ประดับด้วยหินมงคลแท้

    • Rose Quartz ความรักที่สมหวัง


    4) Guān Yīn

    เมตตามหามงคล บันดาลลาภอันประเสริฐ

    องค์ต่อมาเป็นสร้อยข้อมือมหาเทพเจ้าแม่กวนอิม ที่บันดาลให้เกิด “ลาภอันประเสริฐ” และเมตตามหามงคล ใครที่ได้ครอบครองจะได้รับพลัง“เมตตามหาเสน่ห์” จากบุคลลรอบข้าง อีกทั้งคนยังขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมให้ปราศจากความทุกข์ ไร้โรคภัยไข้เจ็บด้วย นอกจากนี้ A.CEMI ยังปลุกเสกสร้อยข้อมือมหาเทพเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดทิพยวารีวิหาร (วัดกัมโล่วยี่)

     

     

    ซึ่ง A.CEMI ได้ออกแบบให้เป็นสร้อยข้อมือรูปทรงวงรี และทรงตัว Z อีกทั้งยังมีสายสี Rose Gold เหมาะสำหรับทุกสีผิว แถมยังแมตช์ใน Everyday look ประดับด้วยหินมงคลแท้

    • Strawberry Quartz มหาเสน่ห์

    • Opal มหาโชค มหาลาภ

    • Pearl โชคลาภ

     

     

    5) The King of Naga

    ร่ำรวย มั่งมี

    องค์ต่อมาเป็นสร้อยข้อมือมหาเทพพญานาค ที่ผ่านการปลุกเสกจากวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ตามตำนานไทยพญานาคเป็นมหาเทพแห่งผืนน้ำ เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์

     

     

    A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพรูปตัว Z เพิ่มความเท่แต่ยังแมชต์ได้ง่ายใน Everyday look ซึ่งสร้อยข้อมือมหาเทพพญานาคให้ความหมายว่า “ร่ำรวย มั่งมี” ประดับด้วยหินมงคลแท้
    • Agate มั่งคั่งร่ำรวย
    • Aquamarine Chalcedony ความสำเร็จ
    • White Cat Eye เฉียบแหลม

     

    6) Garuda

    การเงินการงาน ปกป้องคุ้มครอง

    มีองค์พญานาค ก็ต้ององค์พญาครุฑ มีความเชื่อว่าองค์พญาครุฑเป็นมหาเทพแห่งเวหา หรือผืนฟ้า และเป็นมหาเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ตามความเชื่อของผู้คนในศาสนาพราหมณ์ อีกทั้งพญาครุฑยังช่วย“เสริมบารมี และส่งเสริมความรุ่งเรืองในชีวิต”

     

     

     

    A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพรูปตัว Z ที่ดูสตรีท มีความเท่ และแมตช์ง่าย ซึ่งสร้อยข้อมือมหาเทพพญาครุฑผ่านการปลุกเสกจากวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ใครได้สวมใส่จะนำพา“ความรุ่งเรืองเข้ามาในชีวิต ทำให้เงินทองไหลมาเทมา” ใครทำธุรกิจค้าขายก็จะเจริญ ประดับด้วยหินมงคลแท้
    • Labradorite กล้าหาญ มั่นใจ

     

     

    7) Brahma

    สำเร็จทุกประการ

    องค์ต่อมาเป็นพระพรหม มหาเทพผู้สร้างโลก ที่ลิขิตชะตาชีวิตของมนุษย์ พระองค์มีผู้คนนับถือเป็นจำนวนมาก และเข้าไปขอพรในเรื่องต่างๆ มากมาย โดยรวมแล้วหากใครขอพรกับพระพรหมท่านจะให้พรที่“สมหวังสำเร็จทุกประการ”


    A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพพระพรหม ด้วยรูปแบบวงรี ดูเรียบแต่ยังดูดี มีความแมตช์ง่าย อีกทั้งยังผ่านการปลุกเสกจากวัดวิษณุ ประดับด้วยหินมงคลแท้

    • Cat eye มีความหมายว่าเฉียบแหลม
    • Green Howlite ความสงบสุข
    • Blue Aventurine สมหวังทุกด้าน

     

     

    9) Aumadavi

    การงานก้าวหน้า ครอบครัวผาสุข

    องค์สุดท้ายพระแม่อุมาเทวี สร้อยข้อมือมหาเทพด้านความรัก“ความเมตตาในครอบครัว” รวมถึงมีผู้คนเข้ามาขอพระเรื่อง“หน้าที่การงาน”อีกด้วย ซึ่งสร้อยข้อมือมหาเทพผ่านการปลุกเสกจากวัดวิษณุมาเรียบร้อย


    A.CEMI ได้ดีไซน์สร้อยข้อมือมหาเทพพระแม่อุมาเทวีในรูปแบบวงรี ใครที่สวมใส่จะช่วยในเรื่องความผาสุกในครอบครัว และสมปรารถนาในหน้าที่การงาน ประดับด้วยหินมงคลแท้
    • Violet Jade ความสุขสมบูรณ์
    • Pearl ความมั่งคั่ง
    • Rhodonite ครอบครัว เปี่ยมสุข


    A.CEMI ได้ดีไซน์ Universe Collection สำหรับสายมู คนที่มีความศรัทธาในองค์มหาเทพ แต่ยังคงความแฟชั่น ดูทันสมัย สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค ส่วนใครที่สนใจสร้อยข้อมือมหาเทพองค์ไหนในคอลเลกชั่นมหาเทพ Universe สามารถดูที่หน้าเว็บไซต์ A.CEMI
    หรือมาช็อปที่หน้าร้านทุกสาขา Emquartier ชั้น 2, Helix Building / Paragon ชั้น 1 / Central Ladprao ชั้น 2 / Siam Center ชั้น M และสอบถามแอดมินผ่าน Facebook A.CEMI และ Instagram A.CEMI ได้เลย

    Use coupon code WELCOME10 for 10% off your first order.

    Cart

    No more products available for purchase

    Your cart is currently empty.