This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

A.CEMI Mother's day Gift guide

เข้าใกล้วันแม่มาทุกที ใครมีแพลนอยากเซอร์ไพร์สวันแม่ด้วยของขวัญแทนใจสุดพิเศษ แต่ยังไม่มีไอเดีย วันนี้ A.CEMI รวบรวมของขวัญสุดเก๋เหมาะกับคุณแม่มาแนะนำให้ทุกคนเป็นไอเดียกัน


PEARL LOOK

 

เครื่องประดับมุกสุดคลาสสิคเอามาแมตช์ได้ง่ายกับ Everyday look นอกจากดีไซน์ที่สวยหรูแล้วยังมีความหมายของมุกที่สื่อแทนความมั่งคั่ง หรือตัวอักษรแทนชื่อคนพิเศษ  เหมาะกับของขวัญวันแม่สุดๆ

  1. Baguette Pearl Stud Earring
  2. Lumine Star pearl Earring
  3. Lumine Star Pearl Necklace
  4. Initial Earring
  5. Ariel Pearl Choker
  6. Ariel Pearl Bracelet

    MUTELU LOOK

    คุณแม่สายมูที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่ดีไซน์สวย ต้องลุคนี้กับเครื่องประดับจาก Universe Galaxy Collection นอกจากเป็นเครื่องประดับแฟชั่นแล้วยังเพิ่มความเชื่อเข้ามา พร้อมกับดีไซน์ที่แมตช์ได้ Eveyday Look อีกด้วย

     

     

    Om  ॐ
    มั่นคง ความสำเร็จ

    Om Universe Earring ต่างหูมหาเทพโอม และ Celestial Om Bracelet สร้อยข้อมือมหาเทพโอม ซึ่ง A.CEMI ออกแบบตัวจี้เป็นรูปโอม   สัญลักษณ์ตัวแทนองค์พระพรหม ที่จะช่วยอวยพรคุณแม่ด้วยความสำเร็จ มั่งคั่ง และปัญญา แมตช์ได้ง่ายใน Everday look ถูกใจคุณแม่สายมูแน่นอน

    🙏 พร้อมผ่านการเข้าพิธีปลุกเสก ณ “เทพศรียันตราเทวาลัย”ประดับด้วย

    🤍 เพทายขาว มั่งคั่ง ร่ำรวย

     

    Trimurati
    ประทานความรัก ดึงดูดคู่ครองที่ใช่

    Trimurati Universe Galaxy Earring ต่างหูมหาเทพตรีมูรติ และ Trimurati Universe Galaxy Necklace สร้อยคอมหาเทพตรีมูรติ ซึ่งพระตรีมูรติ คือมหาเทพที่ประทานพรทั้งด้านความรัก คู่ครองที่ใช่ และเรื่องการงาน A.CEMI ออกแบบภายในจี้สลักเป็นรูปดอกกุหลาบอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวมหาเทพตรีมูรติ พร้อมพลอยทับทิมสีแดง รับรองคุณแม่สายมูที่บูชาพระตรีมูติต้องประทับใจ

    ❤️ Ruby รักสุขสมหวัง

     

    Lakshmi
    ความมั่งคั่งร่ำรวย ความรักอุดมสมบูรณ์

    Lakshmi Universe Galaxy Earring ต่างหูมหาเทพลักษมี และ Lakshmi Universe Galaxy Necklace สร้อยคอมหาเทพลักษมี ซึ่งพระแม่ลักษมี เป็นเทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความรักอุดมสมบูรณ์ ที่มีผู้คนศรัทธาเป็นจำนวนมาก A.CEMI ได้ออกแบบภายในจี้สลักเป็นรูปดอกบัวอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวมหาเทพลักษมี ประดับด้วยพลอยพิ้งค์ทัวร์มาลีน ใครอยากอวยพรให้คุณแม่มั่งคั่งร่ำรวย ต่างหูมหาเทพลักษมีและสร้อยคอมหาเทพลักษมี ก็เป็นอีกตัวเลือก

    💖 Pink Tourmaline รักสมหวัง


      A.CEMI X IVY POLLEN MOTHER’S DAY Special gift

      ครั้งแรกกับการ Collaboration A.CEMI X  IVY & POLLEN ร้านดอกไม้สุดเก๋ที่ออกแบบช่อดอกไม้พิเศษสำหรับคนพิเศษในโอกาสต่างๆ ได้ออกแบบกล่องของขวัญวันแม่จากดอกไม้ประดิษฐ์  อวยพรคนพิเศษในโอกาสพิเศษด้วย Gift box แทนใจ ของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันแม่ 2024 มาในตีม English garden จัดใส่ Box พร้อมตกแต่งด้วยผีเสื้อประดับพลอย Aquamarine ที่สื่อถึงความห่วงใยจากผู้ให้สู่ผู้รับ นอกจากนี้ยังเพิ่มกล่องเครื่องประดับจาก A.CEMI เข้ามาด้วย มี 2 ขนาด ทั้งไซซ์ S และ ไซซ์ M

       

       

      Set S ราคา 2,000.- สวนดอกไม้ในกล่องพร้อมเครื่องประดับอย่างต่างหูมุก ที่นอกจากจะสวยถูกใจคุณแม่แล้ว ยังเป็นของขวัญที่อวยพรคุณแม่มีความมั่งคั่งอีกด้วย

       

      Set M ราคา 3,500.- ได้เพิ่มความพิเศษด้วยการจัดใส่ถาดให้เป็นสวนดอกไม้ พร้อมเครื่องประดับอย่างสร้อยคอมหาเทพโอม ตัวแทนสัญลักษณ์ของพระพิฆเนศ ที่ช่วยอวยพรให้คุณแม่ประสบความความสำเร็จ มีความมั่งคั่ง และสติปัญญา พร้อมผ่านพิธีปลุกเสก ณ “เทพศรียันตราเทวาลัย” มาเรียบร้อย ประดับด้วยหินมงคล

      🤍 เพทายขาว มั่งคั่ง ร่ำรวย

       

      คุณแม่ใครที่ชอบเรื่องความมูที่มาพร้อมดอกไม้สวยๆ ที่เก็บได้นานแบบนี้ รับรองถูกใจแน่นอน

      ออเดอร์ของขวัญพิเศษก่อนใครได้แล้ววันนี้ช่องทาง Shopee / Lazada

      ช็อปที่หน้าร้านได้ที่สาขา Emquartier ชั้น 2, Helix Building หรือ Siam Center ชั้น M ได้เลย

      สอบถามแอดมินผ่าน Facebook A.CEMI และ Instagram A.CEMI ได้เลย

      Use coupon code WELCOME10 for 10% off your first order.

      Cart

      No more products available for purchase

      Your cart is currently empty.