This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

A.CEMI Siam Center Grand Opening

     A.CEMI เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 กับ Concept  “Universe” ดวงดาวที่ส่องแสงเปร่งประกายระยิบระยับ เอาใจสายแฟ ที่ศูนย์รวมสายช้อป Siam Center ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ยกขบวนจิวเวลรี่ที่มีความสวย สง่า ละลานตา มีให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะสายมู สายแฟ สายมินิมอล ก็พร้อมส่งต่อความงาม ซึ่งในงาน Siam Center Grand Opening นี้ได้มี Celebrity หลายคนที่มาร่วมงาน แมชจิวเวลรี่ได้หลากหลายสไตล์

 

คุณ Natty ใส่กำไลEternity Chain 1 Bangle สุดเก๋ และต่างหูมุกสีส้มครีมที่เข้ากับชุดของคุณ Natty สีพลาสเทล ในคอลเลคชั่น NYFW  REBLOOM RECHAIN 

 

คุณ Chanat ใส่เซตสร้อยคอ และต่างหู Zodiax Libra Opal  และ Leo Peridot  สร้อยคอราศีพลอยแท้ประจำเดือนเกิด ทำให้ลุคของคุณ Chanat สวยเก๋มากขึ้น

 

คุณ Yaimai ใส่สร้อยคอ The Love Pink Tourmaline พลอยแท้สีชมพู ไพ่ทาโรต์เสริมรักสมหวัง ที่มักจะอยู่คู่กับคนน่ารัก

 

คุณ เอย ใส่สร้อยคอ Zodiax Cancer Pink Tourmaline พลอยแท้ประจำราศีกรกฎ พร้อมแหวนดอกไม้เพชร Fancy ทำให้ดูสวยสง่าน่ามอง

 

คุณแอปเปิ้ล ใส่ Lakshmi Universe สร้อยข้อมือมหาเทพพระแม่ลักษมี  เทพแห่งความรักและความมั่งคั่ง  ทำให้ดูเรียบหรูเข้ากับสไตล์ของคุณแอปเปิ้ล

 

คุณ นก Birdeyeview ในลุคสวยสดในด้วย คอลเลคชั่นสุดฮิตFortune Star Pink Tourmaline 8 Triple สร้อยคอดาวพลอยมงคล 8 ทิศ เสริมรักสมหวัง

 

คุณ Poppy ใส่สร้อย และต่างหูดอกกุหลาบพลอยมงคล Pink Tourmaline Rose เกสรเป็นพลอยแท้ Pink Tourmaline เสริมรักสมหวัง  ดอกกุหลาบที่ว่าสวยแล้ว เพิ่มการประดับพลอยเข้าไปทำให้คุณ Poppy ทวีคูณความสวยมากขึ้นไปอีก

 

คุณ Lollipop Tarot กับคอลเคชั่น Fortune Tarot ไพ่ทาโรต์กับแม่หมอเป็นของคู่กัน สร้อย The Star Dream Opal Tarot และ The Star Dream Opal Tarot ที่เพิ่มโชคลาภและเรียกเงินเรียกทองอย่างดี

 

คุณ Mint  สร้อยคอไพ่ทาโรต์ The Lover Pink Tourmaline Tarot ดีไซน์พิเศษด้วยรูปหัวใจที่สามารถหมุนได้จากด้านใน เสริมพลังด้านความรักด้วยพลอย Pink Tourmaline ถูกใจคนมีความรักแน่นอน

 

คุณ Peem ใส่สร้อย Triangle Choker โซ่ และต่างหู XIXI ที่เข้ากับกับลุคเสื้อหนังที่สตรีทเท่

 

คุณ Pet ใส่สร้อย Triangle Choker โซ่ และ Vii Earcuff จากลุคที่ดูสบาย ทำให้กลายเป็นลุคเท่ได้เลย

 

คุณ Captain ลุคเท่ๆ ด้วย Dragon omamori x Wessuwan Universe สร้อยคอมังกรแก้ชง เรียกทรัพย์ด้วยสร้อยข้อมือมหาเทพท้าวเวสสุวรรณ ทำให้ดูเท่ และดูมีภูมิฐานมากขึ้น

 

คุณ Khaw  ใส่ Lakshmi Universe สร้อยข้อมือมหาเทพพระแม่ลักษมีประทานความรักและความมั่งคั่ง เพิ่มสีสันกับหยก หินลาวา และหินโรสควอตซ์

 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นกันจุกๆเอาใจนักช้อปทั้งหลาย มาพร้อมกับเกม และรางวัลสุดพิเศษอีกมายมากที่แม้เดินผ่านก็ต้องหันมามอง ลด 150 บาท เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท,เล่นเกมส์ขูดเหรียญลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่า 2,000 บาท แถมลด 400 เมื่อช้อป 6,000,แถมได้กระเป๋าจิวเวลรี่สุดน่ารัก ลด 600 เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท,ลด 800 เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท และลด 1,500 เมื่อช้อปครบ 15,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นของแถมในคอลเลคชั่น Universe เป็นสติ๊กเกอร์มหาเทพปลุกเสก และคอลเลคชั่น Zodiax Tattoo ประจำราศีนั่นเอง

 

ปิดท้ายด้วยโซนถ่ายรูปสุดเก๋ให้คุณได้ถ่ายรูป ไม่เพียงมีไว้แค่ถ่ายภาพสวยๆ เท่านั้น แต่ยังได้ส่วนลดอีกด้วย เก๋ สวย เท่ แถมมูอีก มีครบจบที่ A.CEMI พบกันได้ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

Use coupon code WELCOME10 for 10% off your first order.

Cart

No more products available for purchase

Your cart is currently empty.