该网站对您的浏览器的支持有限。我们建议切换到 Edge、Chrome、Safari 或 Firefox。

A.CEMI 母亲节礼物指南

เข้าใกล้วันแม่มาทุกทีใครมีแพลนอยากเซอร์ไพร์ สวันแม่ด้วยของขวัญแทนใจสุดพิเศษ A.CEMI รวบรวมของขวัญสุดเ ก๋เหมาะกับคุณแม่มาแนะนำให้ทุกคนเป็นไอเดีกัน


珍珠外观

เครื่องประดับมุกสุดคลาสสิคเอามาแมตช์ได้ง่าย日常造型นอกจากดีไซน์ที่สวยหรูแล้วยังมีความหมายของมุกที่สื่อแทนความมั่งคั่ง หรือตัวอักษรแทนชื่อคนพิเศษ เหมาะกับของขวัญวันแม่สุดๆ

  1. 长方形珍珠耳钉
  2. Lumine 星珍珠耳环
  3. Lumine 星珍珠项链
  4. 首字母耳环
  5. Ariel 珍珠颈链
  6. Ariel 珍珠手链

    穆特鲁外观

    和尚宇宙银河系列อกจากเป็นเครื่องประดับแฟชั่นแล้วยังเพิ่มคว ามเชื่อเข้ามาพร้อมกับดีไซน์ที่แมตช์ได้日常造型อีก ด้วย

    มั่นคงความสำเร็จ

    Om 宇宙耳环ต่างหูมหาเทพโอม และ天体 Om 手链สร้อยข้อมือมหาเทพโอ มซึ่งA.CEMIออกแบบตัวจี้เป็นรูปโอม สัญลักษณ์ตัวแทนองค์พระพรหมที่จะช่วยอวยพรค ุณแม่ด้วยความสำเร็จมั่งคั่งและปัญญา日常造型 ถูกใจคุณแม่สายมูแน่นอน

    🙏 พร้อมผ่านการเข้าพิธีปลุกเสกณ“เทพศรียันตราเทวา ลัย”ประดับด้วย

    🤍 เพทายขาว มั่งคั่งร่ำรวย

    特里穆拉蒂
    ประทานความรักดึงดูดคู่ครองที่ใช่

    Trimurati 宇宙银河耳环ต่างหูมหาเทพตรีมูรติ และ Trimurati 宇宙银河项链สร้อยคอมหาเทพ ตรีมูรติซึ่งพระตรีมูรติ คือมหาเทพที่ประทานพรทั้งด้านความรักคู่ครองที A.CEMI 旗下公司ออกแบบภายในจี้สลักเป็นรูปดอกกุหลาบอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวมหาเทพตรีมูรติ พร้อมพลอยทับทิมสีแดง รับรองคุณแม่สายมูที่บูชาพระตรีมูติต้องประ ทับใจ

    ❤️ Ruby รักสุขสมหวัง

    拉克希米
    ความมั่งคั่งร่ำรวยความรักอุดมสมบูรณ์

    拉克希米宇宙银河耳环ต่างหูมหาเทพลักษมี และ 拉克希米宇宙银河项链สร้อยคอมหาเทพลั กษมีซึ่งพระแม่ลักษมี เป็นเทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยและความรักอุ A.CEMI 旗下公司ได้ออกแบบภายในจี้สลักเป็นรูปดอกบัวอันเป็นสั ญลักษณ์ประจำตัวมหาเทพลักษมี ประดับด้วยพลอยพิ้งค์ทัวร์มาลีนใครอยากอวยพร ให้คุณแม่มั่งคั่งร่ำรวย ต่างหูมหาเทพลักษมีและสร้อยคอมหาเทพลักษมีก็ เป็นอีกตัวเลือก

    💖 粉红电气石 รักสมหวัง


      A.CEMI X IVY POLLEN 母亲节特别礼物

      ครั้งแรกกับการ 合作 A.CEMI X IVY & POLLEN ร้านดอกไม้สุดเก๋ที่ออกแ บบช่อดอกไม้พิเศษสำหรับคนพิเศษในโอกาสต่างๆ ได้ออกแบบกล่องของขวัญวันแม่จากดอกไม้ประดิ ษฐ์อวยพรคนพิเศษในโอกาสพิเศษด้วย礼盒แทใจ 2024 年英国花园 2024 年่ 盒子 พร้อมตกแต่งด้วยผีเสื้อประดับพลอย 海蓝宝石ที่สื่อถึงความห่วงใยจากผู้ให้สู่ผู้รับนอกจา A.CEMI เข้ามาด้ว ยมี2 ขนาด ทั้งไซซ์ S และ ไซซ์ M

      Set S ราคา 2,000.- สวนดอกไม้ในกล่องพร้อมเครื่องประดับอ ย่างต่างหูมุกที่นอกจากจะสวยถูกใจคุณแม่แล้ว ยังเป็นของขวัญที่อวยพรคุณแม่มีความมั่งคั่ งอีกด้วย

      Set M ราคา 3,500.- ได้เพิ่มความพิเศษด้วยการจัดใส่ถาดให ้เป็นสวนดอกไม้พร้อมเครื่องประดับอย่างสร้อยค อมหาเทพโอม ตัวแทนสัญลักษณ์ของพระพิฆเนศที่ช่วยอวยพรให ้คุณแม่ประสบความความ สำเร็จมีความมั่งคั่ง และสติปัญญาพร้อมผ่านพิธีปลุกเสกณ“เทพศรียันต ราเทวาลัย” มาเรียบร้อย ประดับด้วยหินมงคล

      🤍 เพทายขาว มั่งคั่งร่ำรวย

      คุณแม่ใครที่ชอบเรื่องความมูที่มาพร้อมดอกไ ม้สวยๆที่เก็บได้นานแบบนี้รับรองถูกใจแน่นอน

      ออเดอร์ของขวัญพิเศษก่อนใครได้แล้ววันนี้ช่อ งทาง Shopee / Lazada

      ช็อปที่หน้าร้านได้ที่สาขา Emquartier ชั้น 2, Helix Building หรือ 暹罗中心 ชั้น M ได้ เลย

      สอบถามแอดมินผ่าน Facebook A.CEMI และ Instagram A.CEMI ได้เลย

      使用优惠券代码WELCOME10可享受首次订单 10% 的折扣。

      大车

      没有更多可供购买的产品

      您的购物车目前是空的。