该网站对您的浏览器的支持有限。我们建议切换到 Edge、Chrome、Safari 或 Firefox。

初期御守系列

ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีของ A.CEMI 珠宝เราขอมอบของขวัญแสน พิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาอ่างยา วนาน ด้วยเครื่องรางสายมูญี่ปุ่นในแบบฉบับของสร ๢อุ่นในแบบฉบับของสร๢อุ คอ“初始御守系列” ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจาก โอมาโมริ(お守り,御守) เครื่องรางเสริมความรักที่คนญี่ปุ่นนิยมพกติด ตัวเปรียบเสมือนเทพเจ้าองค์เล็กที่ช่วยทั้งป กป้อง คุ้มครองนำโชคในด้านต่างๆ และยังเชื่อกันว่าเมื ่อมีคนนำเครื่องรางญี่ปุ่นมามอบให้เป็ของขวัญ ผู้รับนั้นจะสมหวังและยิ่งโชคดีมากขึ้น

กฏข้อสำคัญ ในการพกเครื่องรางญี่ปุ่นก็คือควรจะพกไว้ในจุ和服และไว้ใกล้กับที่ที่เราหวังผลให้มากที่สุด เพื่อให้เครื่องรางช่วยปกป้องและส่งเสริมได ้อย่างดีเยี่ยม A.CEMI จึงดีไซน์เครื่องรางเสริมความรักในแบบฉบับของ สร้อยคอ ให้คุณสาวๆได้ใส่พกติดตัวได้ทุกวันและยังอย ู่ใกล้เคียงกับตำแหน่งของหัวใจมากที่สุดอีกด ้วย

และสำหรับ 20 ออเดอร์แรกเมื่อสั่งซื้อ“最初的御守”แถมฟ รี! เครื่องรางนำโชคในเรื่องสายใยความรักและความผู第 390 章ะ(熊野大社)

ซึ่งศาลเจ้าแห่งนี้ เป็นที่สักการะเทพเจ้าชายและหญิงที่ได้ผูกสัม พันธ์รักต่อกันเป็นคู่แรกในเทพปกรณัมญี่ปุ่น ทำให้คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าศาลเจ้าแห่งนี้จะช่วย ำพาให้ได้พบพานก ับความรักความสัมพันธ์ที่ดีและมีความสุขสมหวั งในเรื่องของความรัก

A.CEMI ขอแนะนำ ทริคอธิษฐานอย่างไรให้ได้ผลกับเครื่องรางญี่ปุ่น ลองทำได้แบบง่าย ๆ กับเคล็ดลับที่ไม่ลับ ให้คำอธิษฐานของคุณนั้นเป็นจริง

  • เครื่องรางควรพกติดตัวเพื่อรับพรจากเทพเจ้า
  • เวลาอธิษฐานให้นึกภาพในจินตนาการว่าได้สิ่งนั้นจริง ๆและกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนอย่าอธิษฐากวาดทุกเ รื่อง
  • ห้ามใช้คำว่าไม่หรืออย่านำหน้าคำที่ต้องการขอ เช่นอยากสุขภาพดีให้อธิษฐานว่าขอให้สุขภาพดี ห้ามอธิษฐานว่าอย่าเจ็บอย่าไข้อย่าจน
  • อธิษฐานแล้วห้ามพูดเปล่งเสียงออกมา ให้พูดในใจเท่านั้น โดยการเอ่ยชื่อ - นามสกุล ตามด้วยพรที่ต้องการจะขอ
  • จงเชื่อในคำอธิษฐานของคุณและลงมือทำตามเป้าหมา ยให้สำเร็จ เครื่องรางจะช่วยปกป้องและยึดเหนี่ยวจิตใจข องคุณให้มั่นคงแม้มีอะไรมากระทบก็อย่าไขว้เขว
  • คนญี่ปุ่นเชื่อว่าถ้าซื้อเครื่องรางฝากคนอื่นจะ มีผลดีมากๆต่อผู้รับจึงนิยมซื้อเป็ของฝาก
  • เครื่องรางจะมีกระดาษปลุกเสกอยู่ข้างในถ้าวางใ ห้วางในที่สูงและอย่าแกะกระดาษปลุกเสกออกมาเด็ ดขาด

使用优惠券代码WELCOME10可享受首次订单 10% 的折扣。

大车

没有更多可供购买的产品

您的购物车目前是空的。